วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

BANNER



ชื่อโครงการ :" 4 MINUTE TO LIFE CONCERT "

ข้อมลและลักษณะโครงการ
เชิญชวนนักศึกษาทุกมหาวิทยาลัยร่วนกันส่ง ภาพถ่าย โดยการร่วมก๊วนกันตั้งแต่ 5-6 คน ถ่ายรูปแนวๆ รูปไหนแนวแปลกและฮา ถูกใจวง 4 MINUTE ได้ร่วมปาร์ตี้กับแบบยกก๊วนแบบตัวต่อตัว และมหาวิทยาลัยไหนส่งภาพถ่ายร่วมก๊วนมามากที่สุด 6 มหาวิทยาลัย วง 4 MINUTE จะไปทัวร์ Concert กันถึงมหาวิทยาลัยของท่านเลยทีเดียว

ปัญหา
วง 4 MINUTE มีแนวเพลงที่เด่นชัดอยู่แล้ว มีความแปลกใหม่ แต่เป็นศิลปินหน้าใหม่ยังไม่เป็นที่รู้จักมากเพียงพอในเมืองไทย

จุดมุ่งหมาย
1. เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายจดจำในศิลปินได้
2. เพือเพิ่มยอดขายให้กับทางบริษัท

กลุ่มเป้าหมาย
- ด้านกายภาพ อายุ 18-25 ปี / หญิง,ชาย / โสด,,มีฟ.ก็ได้ /
- ด้านจิตภาพ ชอบฟังเพลงแนวเพลงเกาหลี

แนวความคิด
" 4 MINUTE TO LIFE CONCERT "

อารมณ์และความรู้สึก
" สนุก มันส์ "

9.จำนวนและปริมาณงาน
- แนวความคิด 60%
- ความสวยงาม 30%
- ประโยชน์ใช้สอย 10%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น